Giò dăm Bông - Dăm Bông Tứ Phương - Giò dăm Bông Nghệ An

Giới thiệu sản phẩm giò dăm bông Tứ Phương - Thương hiệu giò dăm bông nổi tiếng trên toàn quốc với quy trình sản xuất khép kín, vô trùng cam kết an toàn vệ sinh thực phẩm. Chúng tôi làm với cái Tâm của mình và mong muốn mang lại những món ăn ngon, thực phẩm sạch để cho người tiêu dùng.

Đặc biệt giò dăm bông được lựa chọn nguyên liệu bảo đảm, rõ nguồn gốc và xuất xứ cũng như đầy đủ nhãn mác khi cung cấp ra thị trường.

Giò dăm bông Tứ Phương

- Giò dăm bông hay còn gọi là giò bê truyền thống

- Sau khi được tẩm ướp các gia vị truyền thông như tỏi, tiêu, ớt, nước mắm... thì giò được hấp cách

- thủy trong môi trường chân không từ 7-8h. Đến lúc chín thì thịt có mùi thơm dịu đặc trưng của thịt bê tơ cùng các gia vị tự nhiên. Ăn có vị ngọt thanh nhưng rất đậm đà.

- Tứ Phương muốn đem sản phẩm của quê nhà ra giới thiệu với bạn bè khắp mọi miền của tổ quốc để mọi người có thể biết đến và thưởng thức món đặc sản của đất đặc sản này.

Các sản phẩm giò tại Tứ Phương


Giò dăm bông giá bao nhiêu?

Nhiều câu hỏi mà khách hàng đưa ra giò dăm bông giá bao nhiêu tiền? Giò dăm bông có đắt không? Giò dăm bông có an toàn với sức khỏe con người ... Chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc của mình.

Ngày nay trên thị trường có nhiều sản phẩm giò dăm bông không rõ nguồn gốc, xuất xứ, không rõ nguyên liệu sản xuất, ko có nhãn mác, thương hiệu ... Giá rẻ hơn so với thị trường nên bạn cần cân nhắc trước khi sử dụng để bảo đảm an toàn sức khỏe cho cả gia đình.




Vậy nên hãy đến với Giò bê Tứ Phương để được mua các sản phẩm chất lượng không chất bảo quản, cam kết an toàn với sức khỏe, nguyên liệu sản xuất an toàn ... Đừng vì hám rẻ mà ảnh hướng tới sức khẻo gia đình mình.

Giò dăm bông Tứ Phương có giá 200.000 vnđ/1kg.

Quá rẻ mà lại chất lượng đúng không? Hãy là người tiêu dùng thông minh để lựa chọn các sản phẩm sạch cho cả gia đình sử dụng nhé. Giò tứ Phương tự hào đem đặc sản Nghệ An ra toàn quốc.

Mọi Thông Tin Xin Liên Hệ:
  • Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Tứ Phương
  • Đ/c: 75 - Đinh Công Tráng - TP Vinh - Nghệ An
  • NMSX: Kim Hòa - Nghi Ân - TP. Vinh - Nghệ An
  • CSKH: 0963 578 663
  • Mail: thucphamtuphuong@gmail.com
  • website:https://giobetuphuong.com

Nhận xét