Giò bê ba chỉ - Đặc sản giò bê (giò me) Nghệ An

Giò bê cuộn ba chỉ - Thương hiệu giò me Nghệ An nổi tiếng được mọi người biết đến là món ăn đặc sản xứ nghệ mang hương vị truyền thống của người dân nơi đây.Giò bê ba chỉ là một món ăn ngon được dùng nhiều trong những ngày giỗ, tết, tiệc tùng, hay dùng làm quà biếu. 

Thương hiệu giò bê Tứ Phương là cơ sở sản xuất giò bê (giò me) uy tín tại Nghệ An với dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ nhập khẩu từ Đức đảm bảo thực phẩm sạch, không chất bảo quản.

Giò me Ba Chỉ Nghệ An

Giò me (giò bê) được làm từ nguyên liệu chính là thịt me (thịt bê), bì me, trứng gà và các loại gia vị khác. Để có được những miếng giò me hồng hào, thơm ngon, người chế biến phải làm rất nhiều công đoạn tỉ mỉ, đòi hỏi sự khéo léo, kinh nghiệm.

Giò bê Tứ Phương cơ sở sản xuất giò bê Ngon đậm chất dân tộc, đặc sản vùng miền được nhiều người yêu thích nhất. Tứ Phương còn là cơ sở cung cấp giò bê lớn nhất toàn quốc.

Thịt me chọn phần thịt ba chỉ, để cả miếng to. Tùy theo khối lượng của giò cần làm mà người ta dùng những miếng thịt to, nhỏ khác nhau. Trước khi hấp giò cần sơ chế nguyên liệu. 

Đem miếng thịt me tm ướp với gia vị, hạt nêm, bột ngọt và hạt tiêu cho thơm. 

Giò bê có màu sắc bắt mắt: màu vàng nhạt của trứng, màu hơi trắng của bì và màu hồng hào của thịt me.

Thịt me mềm, thơm ngon mà không khô, lớp bì me giòn kết hợp với vị đậm đà của gia vị, mùi thơm đặc trưng của giò, của hạt tiêu thật hấp dẫn. Ai từng thưởng thức món ăn đặc sản này sẽ không thể nào quên hương vị đặc trưng của nó.

Cách bảo quản giò bê: 

Nếu bạn bảo quản lâu thì nên bỏ nguyên ổ giò bê vào ngăn đá tủ lạnh, Giò bê vẫn giữ được hương vị ban đầu trong vòng 6 tháng ở nhiệt độ âm.

Trước ngày ăn tầm 1-2 ngày bạn mang ra bỏ trong ngăn mát tủ lạnh để giò được rã đông chậm, mềm ra và cắt ăn.

Còn bạn ăn liền thì bạn bỏ vào trong ngăn mát tủ lạnh và ăn dần trong vòng 3-5 ngày nếu như cắt ra, và nếu để lâu thì được 7-10 ngày. Tuy nhiên Tứ Phương khuyên bạn nếu không ăn thì nên bỏ vào ngăn đá để bảo quản được hương vị tốt nhất.

Địa chỉ mua giò me cuộn ba chỉ:

Bạn muốn mua giò me cuộn ba chỉ mà không biết mua ở đâu ngon chất lượng? Bạn muốn mua giò me nghệ an chính gốc, với giá tại nơi sản xuất ... hãy đến ngay với Thực Phẩm Tứ Phương để được mua hàng với giá tốt nhất.

Tứ Phương hiện tại có 20 cửa hàng trên toàn quốc và rất nhiều đại lý, cộng tác viên kinh doanh khắp mọi miền trên toàn quốc với chiết khấu hấp dẫn.

Các bạn muốn hợp tác kinh doanh có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về sản phẩm, hỗ trợ kinh doanh tốt nhất.

Mọi Thông Tin Xin Liên Hệ:

  • Công ty Cổ phần Thực phẩm Tứ Phương
  • Đ/c: 75 - Đinh Công Tráng - TP Vinh - Nghệ An
  • NMSX: Kim Hòa - Nghi Ân - TP. Vinh - Nghệ An
  • ☎️ CSKH: 0974.888.799 - 0971.066.999
  • Mail: thucphamtuphuong@gmail.com
Thông Tin Liên Kết Social:

Nhận xét