Đặc Sản Giò Me Nghệ An - Giò Bê Tứ Phương

Giò Bê Nghệ An hay còn gọi là giò me Nghệ An - Món ăn đặc sản vùng miền quê xứ nghệ. Mỗi khi du khách tới đây chắc hẳn không thể bỏ qua món ăn ngon đặc sản xứ nghệ mang đậm nét hương vị truyền thống của con người nơi đây. 

Giò bê Nghệ An hay được gọi là Giò me nghệ an với chất lượng đảm bản, an toàn vệ sinh thực phẩm, quy trình sản xuất khép kín an toàn cho người tiêu dùng và cùng là cái "TÂM" mà cúng tôi muốn gửi đến.

Vậy bạn biết đến Giò Me Nghệ An qua đâu? Qua các phương tiện truyền thông? hay là qua lời kể miệng của các du khách khi tới đây? Vậy hãy cùng tìm hiểu các sản phẩm về giò me nghệ an nhé !!!

Giới Thiệu Về Giò Me Nghệ An

Không biết từ bao giờ món giò me nghệ an Tứ Phương đã được nhiều người ưa chuộng bởi hương vị thơm ngon, đậm đà mà không bất cứ nơi đâu có được bởi tính chất, hương vị truyền thống vùng miền.

Giò me nghệ an có nguồn gốc từ lâu đời được làm từ các nguyên liệu chính là thịt me (thịt bê) của vùng quê núi rừng Nam Nghĩa, Nam Đàn, Nghệ An ... để tạo nên những miếng giò chất lượng có hương vị đặc trưng.



Các sản phẩm về giò me Nghệ An:

Cập nhật một số sản phẩm chính về thực phẩm tứ phương với các sản phẩm GIÒ ngon nức tiếng đang được mọi người sử dụng nhiều và đánh giá tích cực nhất. K

Giò me nạc đùi

Giò bê Nạc Đùi được chế biến từ những miếng thịt đùi của con me non dưới 1 năm tuổi. Giò bê có màu sắc hấp dẫn, màu hồng của thịt bê quyện lẫn với màu vàng nhạt của trứng, màu trắng trong của bì.

Thưởng thức giò bê Nạc đùi vừa mềm vừa hơi dai, thơm lừng, ai nấy đều cảm nhận vị đậm đà khó cưỡng!. Giò bê Nạc Đùi luôn là mặt hàng HÓT và được nhiều khách hàng ưu chuộng.

giò me nạc đùi nghệ an

giò me nạc đùi nghệ an

giò me nạc đùi nghệ an

Giò me cuộn ba chỉ

Giò bê cuộn ba chỉ là sản phẩm được làm từ thịt bê tơ, mỗi con bê tơ chỉ cho ra 4-5kg thịt đảm bảo tiêu chuẩn để làm loại giò đặc biệt này.

Sau khi được tẩm ướp các gia vị truyền thông như tỏi, tiêu, ớt, nước mắm... thì giò bê được hấp cách thủy trong môi trường chân không từ 7-8h. Đến lúc chín thì thịt bê có mùi thơm dịu đặc trưng của thịt bê tơ cùng các gia vị tự nhiên. Ăn có vị ngọt thanh nhưng rất đậm đà.




Giò me dăm bông

Sản phẩm Giò dăm bông hay còn gọi là giò bê truyền thống, Sau khi được tẩm ướp các gia vị truyền thông như tỏi, tiêu, ớt, nước mắm... thì giò được hấp cách thủy trong môi trường chân không từ 7-8h.

Đến lúc chín thì thịt có mùi thơm dịu đặc trưng của thịt bê tơ cùng các gia vị tự nhiên. Ăn có vị ngọt thanh nhưng rất đậm đà.

Bảng giá giò me dăm bông nghệ an ngon nhất: https://thucphamtuphuong.webflow.io/posts/gio-me-nghe-an




Hướng dẫn bảo quản Giò Bê Nghệ An

Dưới đây là cách bảo quản giò bê, giò me Nghệ An đúng cách để bảo quản được lâu hơn và không mất hương vị của món ăn.

  1. Nếu bạn sử dụng giò bê ngon để ăn ngay thì hãy bảo quan ở ngăn mát tủ lạnh, trong điều kiện khoảng 5 độ C là tốt nhất để đảm bảo cho chất lượng của món ăn.
  2. Giò bê hút chân không bạn có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh thời gian 3-4 tuần, cũng có thể bảo quản lâu hơn trong ngăn đá khoảng 2 tháng.
  3. Nếu giò bê ( giò me ) đã được thái ra đĩa bạn phải sử dụng màng bọc thực phẩm bọc kỹ, bảo quản cẩn thận khi chưa dùng tới. Tránh tình trạng để thức ăn tiếp xúc với không khí, tới vi khuẩn có thể ảnh hưởng tới chất lượng.\

Lưu Ý: Không được để giò bê (giò me) với những thực phẩm khác còn tươi sống như tôm, cá,… có thể làm mùi của thực phẩm khác ám vào giò me làm mất đi mùi vị đặc trưng của món ăn, đồng thời có thể làm ảnh hưởng tới chất lượng.

Cam kết của Thực Phẩm Tứ Phương với khách hàng

  1. Tất cả các sản phẩm Giò Tứ Phương, Giò Me Nghệ An được sản xuất tại xướng với công nghệ hiện đại
  2. Nguồn gốc rõ ràng, Quy trình sản xuất khép kín, vô trùng
  3. Không chất bảo quản, Đóng gói trong các túi chân không
  4. Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm
  5. Chất lượng tốt nhất
  6. Giá cả luôn cạnh tranh
  7. Có chính sách giá tốt cho các đại lý sỉ.

Video về giò bê Nghệ An





Mọi Thông Tin Xin Liên Hệ:

  • CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM TỨ PHƯƠNG
  • Địa Chỉ: 25, Lương Thế Vinh, TP Vinh, Nghệ An
  • NMSX: Kim Hòa, Nghi Ân, TP.Vinh , Nghệ An
  • Hotline: 0974 888 799
  • Gmail: thucphamtuphuong@gmail.com
  • Website: giotuphuong.com



Nhận xét